Giỏ hàng

Dịch vụ kiểm tra sổ sách kế toán

Dịch vụ kiểm tra sổ sách kế toán tại trung tâm kế toán YTHO

Dịch vụ kiểm tra sổ sách kế toán là hoạt động dịch vụ chuyên làm đúng, sạch sẽ lại các sổ sách kế toán  cho các doanh nghiệp sử dụng dịch vụ.

Tình trạng chung khá phổ biến của đa số các doanh nghiệp do chưa nắm chắc về chuẩn mực, nghiệp vụ kế toán, thuế thiếu nhân sự chuyên trách có trình độ và làm việc ổn định dẫn đến hệ thống sổ sách kế toán thiếu sót lộn xộn, không đúng theo quy chuẩn khiến cho việc quản lý, theo dõi trở nên khó khăn, phát sinh những vướng mắc, sai phạm về thuế dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng khi thực hiện quyết toán thuế, gây thiệt hại cho doanh nghiệp.

Doanh nghiệp cần một công ty kế toán chuyên nghiệp được thành lập, hoạt dộng và đăng ký hành nghề theo đúng quy định của pháp luật, nhân viên hành nghề kế toán có trình độ chuyên môn cao, có kinh nghiệm, có chứng chỉ hành nghề kế toán, hành nghề thủ tục thuế do Bộ tài chính cấp để kiểm tra, soát xét lại toàn bộ hồ sơ kế toán.

 Để đảm bảo hồ sơ kế toán, báo cáo tài chính, báo cáo quyết toán thuế của quý doanh nghiệp phù hợp với quy định của pháp luật, các luật thuế, giải pháp tối ưu nhất là sử dụng Dịch vụ kiểm tra sổ sách kế toán của Kế toán YTHO.

Công ty kế toán YTHO Là một trong những công ty hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ kế toán – kiểm toán, đào tạo kế toán. Với đội ngũ kế toán trưởng, chuyên viên có nhiều năm kinh nghiệm thực tế đã làm dịch vụ cho hàng trăm công ty, nắm bắt và hiểu rất rõ nghiệp vụ, cùng các chuyên gia về lĩnh vực Thuế, Tài chính, Kế toán. Chúng tôi cam kết cung cấp cho doanh nghiệp của bạn dịch vụ kiểm tra sổ sách kế toán hàng đầu.

 Chúng tôi chịu trách nhiệm trước pháp luật về công việc của mình

Công việc thực hiện của dịch vụ kiểm tra sổ sách kế toán hiệu quả cao

  • Kiểm tra sổ sách kế toán về sự phù hợp của các chứng từ kế toán.
  • Kiểm tra sổ sách kế toán về việc định khoản, hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh.
  • Kiểm tra sổ sách kế toán về việc lập và kê khai báo cáo thuế VAT hàng tháng.
  • Kiểm tra sổ sách kế toán về lập báo cáo quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp.
  • Kiểm tra sổ sách kế toán về việc lập báo cáo tài chính theo quy định.
  • Tư vấn, điều chỉnh cho doanh nghiệp các sai sót, chưa phù hợp với quy định của pháp luật.
  • Thiết lập lại số sách kế toán, báo cáo thuế theo đúng quy định của các luật thuế.
  • Thực hiện điều chỉnh các báo cáo thuế khi có sai lệch.

Với việc lựa chọn dịch vụ của chúng tôi, chúng tôi sẽ thực hiện từ A đến Z cho quý khách, quý khách sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí, quý khách hàng chỉ việc ký trên các hồ sơ, báo cáo, biểu mẫu do chúng tôi soạn thảo sẵn.
Đồng thời trong quá trình thực hiện, chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách các nội dung, vấn đề liên quan đến kế toán, thuế, hóa đơn chứng từ trong họat động kinh doanh.

Lợi ích mang lại sau khi sử dụng dịch vụ kiểm tra sổ sách kế toán tại kế toán YTHO.

  • Giảm thiểu chi phí cho bộ máy kế toán.
  • Chủ doanh nghiệp có thể yên tâm kinh doanh mà không phải lo lắng cho bộ máy kế toán nữa. Sẽ không còn tình trạng nộp chậm báo cáo, thuế dẫn tới tình trạng bị cơ quan thuế phạt.
  • Đội ngũ kế toán trưởng có trên 10 năm kinh nghiệm và đã làm cho rất nhiều doanh nghiệp với nhiều mô hình doanh nghiệp khác nhau sẽ giúp doanh nghiệp có những gói dịch vụ làm kế toán chuyên nghiệp nhất với mức giá tối ưu nhất.
  • Có trách nhiệm giải trình trực tiếp khi quyết toán thuế thực tế.
  • Chịu trách nhiệm và bồi thường thiệt hại theo quy định nếu có sai phạm.

 Rất cảm ơn quý doanh nghiệp đã đọc và rất mong có cơ hội hợp tác với quý doanh nghiệp

Mọi thắc mắc chi tiết về dịch vụ xin liên hệ

Công ty TNHH Ytho

Điện thoại: 0917 83 84 89 (Mr. Thịnh) (có zalo, viber, whatsapp, line)

         Hoặc       0901 34 01 98 (Ms. Uyên)  (có zalo, viber, whatsapp, line)

Email: ketoanytho@gmail.com

Xin chân thành cảm ơn.