Giỏ hàng

Dịch vụ giải thể công ty TPHCM

Dịch vụ giải thể công ty TPHCM là dịch vụ giải thể chúng tôi cung cấp cho khách hàng có công ty cần giải thể ở khu vực TPHCM. Các loại hình doanh nghiệp chúng tôi đã tiến hành giải thể bao gồm: tnhh, cổ phần, doanh nghiệp tư nhân,…

Giải thể công ty là giai đoạn khó khăn nhất trong vòng đời của một công ty. Thành lập mất 3-4 ngày, giải trình quyết toán thuế mất 5 ngày làm việc với cơ quan thuế. Còn giải thể doanh nghiệp thì có thể kéo dài nhiều tháng liền từ khi nộp hồ sơ đến khi quyết toán với cơ quan thuế. Chưa kể phải mất một khoản thời gian ở sở kế hoạch đầu tư.

Hiện nay, giải thể doanh nghiệp còn trở nên phức tạp hơn đối với doanh nghiệp có đăng ký xuất khẩu.

Như vậy, đối với người chuyên làm thủ tục giải thể đã khó rồi, đừng nói gì đến những người không chuyên. Vì vậy quý công ty có nhu cầu giải thể công ty thì cách tiết kiệm thời gian nhất là liên hệ với dịch vụ để làm các vấn đề này cho mình.

Dịch vụ giải thể công ty TPHCM bao gồm các giai đoạn sau:

  1. Tư vấn giải thể các chi nhánh của công ty
  2. Hoàn thành các thủ tục với cơ quan thuế

+ Tư vấn các phương pháp để có lợi nhất cho doanh nghiệp về thuế

+ Cung cấp dịch vụ rà soát sổ sách, làm sổ sách kế toán nếu quý doanh nghiệp có nhu cầu

+ Tư vấn để doanh nghiệp hoàn thành bộ hồ sơ thuế quyết toán gởi đến chi cục thuế

  1. Hoàn thành các thủ tục với sở kế hoạch đầu tư

Dịch vụ giải thể công ty

Khi quyết định giải thể một doanh nghiệp thì các doanh nhân phải suy nghĩ rất nhiều. Để lập ra được một doanh nghiệp, xây dựng thương hiệu cho nó thì tốn rất nhiều chi phí và thời gian. Tuy nhiên, việc giải thể doanh nghiệp chưa hẳn đã xấu, đôi khi còn có thể mang đến nhiều lợi ích hơn cho các doanh nhân. Để tránh mất nhiều thời gian và tốn thêm chi phí, các doanh nhân hãy sử dụng dịch vụ giải thể công ty tiết kiệm của chúng tôi.

Công ty kế toán YTHO là một công ty chuyên về lĩnh vực thuế, kế toán, tài chính. Do đó chúng tôi sẽ đưa ra những giải pháp tốt nhất cho doanh nghiệp các thủ tục với cơ quan thuế (bao gồm hoàn thiện sổ sách kế toán, báo cáo tài chính, hóa đơn,…). Còn đối với sở kế hoạch đầu tư thì quá dễ dàng , việc cần làm là đáp ứng các thủ tục mà sở kế hoạch đầu tư đưa ra.

Do đó dịch vụ giải thể công ty mà chúng tôi cung cấp cho khách hàng là tiết kiệm, nhanh gọn nhất cho các khách hàng

Lệ phí dịch vụ giải thể công ty: Thỏa thuận

Thời gian thực hiện: Từ 1-3 tháng chưa kể thời gian phản hồi của cơ quan thuế.

Vào liên hệ để contact với chúng tôi.