Giỏ hàng

Các công việc kế toán phải làm vào cuối năm

Các công việc kế toán phải làm vào cuối năm là những băn khoăn, trăn trở của không ít các bạn kế toán, đặc biệt là những kế toán nắm giữ các vị trí chủ chốt mà chưa có nhiều kinh nghiệm.

Sau đây kế toán Ytho sẽ giới thiệu đến các bạn Các công việc kế toán phải làm vào cuối năm để các bạn chuẩn bị tốt cho mình:

Các công việc kế toán phải làm vào cuối năm

Các công việc các bạn phải làm vào cuối năm hầu như rất ít so với các công việc các bạn phải làm vào đầu năm. Vì sao lại có những điều mang tính thời vụ như thế này. Nếu bạn đã làm kế toán thì các bạn sẽ dễ dàng nhận ra điều này. Giai đoạn cuối năm là giai đoạn kết thúc năm tài chính, các báo cáo được thực hiện và nộp vào đầu năm

Giai đoạn cuối năm thường là giai đoạn chuẩn bị mọi thứ cần thiết để thực hiện, hoàn thành vào đầu năm.

+ Hoàn thành, thu hồi các khoản nợ

+ Bổ sung đầy đủ hợp đồng, hóa đơn

+ Cập nhật, xem lại các thông tư mới sẽ có hiệu lực vào đầu năm

+ Sắp xếp, cập nhật lại hóa đơn, chứng từ

+ Nếu bạn nào muốn làm trước các công việc của đầu năm thì có thể làm vào cuối năm, tuy nhiên chúng tôi khuyên các bạn hãy để kết thúc năm tài chính để vào đầu năm để bắt đầu công việc của mình. Hãy dành thời gian để chuẩn bị đầy đủ những công cụ cần thiết như hợp đồng, hóa đơn,..Chúng tôi đảm bảo bạn sẽ làm ít có sai sót hơn.

Các bạn hãy tham khảo bài viết các công việc phải làm vào đầu năm của chúng tôi để chuẩn bị cho tốt.

Nếu các bạn có thêm nhưng thắc mắc hay cần bổ sung về bài viết Các công việc kế toán phải làm vào cuối năm. Hãy để lại bình luận cho chúng tôi