Cách lập thuyết minh báo cáo tài chính bằng excel
Cách lập thuyết minh báo cáo tài chính bằng excel
Cách lập thuyết minh báo cáo tài chính bằng excel là hướng dẫn các bạn cách điền vào các chỉ tiêu trên bảng thuyết minh báo cáo tài chính.
Bản thuyết minh Báo cáo tài chính là một bộ phận hợp thành không thể tách rời của Báo cáo tài chính doanh nghiệp dùng để mô tả mang tính tường thuật hoặc phân tích chi tiết các thông tin số liệu đã được trình bày trong Bảng Cân đối kế toán, Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh, Báo cáo lưu chuyển tiền tệ cũng như các thông tin cần thiết khác theo yêu cầu của các chuẩn mực kế toán cụ thể.
Bản thuyết minh Báo cáo tài chính cũng có thể trình bày những thông tin khác nếu doanh nghiệp xét thấy cần thiết cho việc trình bày trung thực, hợp lý Báo cáo tài chính.
Bài giảng Cách lập thuyết minh báo cáo tài chính bằng excel của kế toán YTHO xin gởi đến tất cả các bạn như sau:
Link tải file đáp án công thức excel ở phần bình luận của bài viết sau:
Quay lại:
Danh sách bài học excel online:
Danh sách học kế toán thực hành: