Giỏ hàng

Gia sư lập báo cáo tài chính

Gia sư lập báo cáo tài chính được cung cấp bởi công ty kế toán YTHO

Gia sư lập báo cáo tài chính là chương trình gia sư cung cấp kiến ​​thức quan trọng về cách thức lập một báo cáo tài chính ở doanh nghiệp cụ thể bao gồm bảng cân đối kế toán, báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh, báo cáo lưu chuyển tiền tệ, thuyết minh báo cáo tình chính. Đây là chương trình gia sư rất thiết thực cho những bạn có nhu cầu về lập báo cáo tài chính, mất các kiến thức về lập BCTC. Kết thúc chương trình gia sư các bạn có thể dễ dàng lập báo cáo tài chính, cung cấp các BCTC theo quy định hiện hành cho cấp trên. Sau chương trình gia sư chúng tôi có rất nhiều chương trình để hỗ trợ bạn lập báo cáo tài chính tại doanh nghiệp nếu các bạn có vướng mắc, các bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với chất lượng gia sư mà chúng tôi mang đến cho các bạn.

Chúng tôi thường xuyên mở lớp học gia sư lập báo cáo tài chính thực hành nên các bạn có thể dễ dàng tìm lớp học cho mình. Đội ngũ giảng viên dạy lập báo cáo tài chính nhiệt tình, tận tâm, chuyên môn cao sẽ mang đến cho các bạn những kiến thức hứng thú về lập báo cáo tài chính. Chúng tôi còn có chương trình khóa học lập báo cáo tài chính dành cho các bạn có nhu cầu học đông hơn với chi phí thấp hơn. Các bạn có thắc mắc thêm về chương trình gia sư lập BCTC thực hành này thì có thể liên hệ với bộ phận tư vấn của kế toán Ytho để được tư vấn cụ thể.

Ai nên tham gia chương trình gia sư này?

Sinh viên đang đi học, sinh viên mới tốt nghiệp, người đi làm muốn học về lập báo cáo tài chính để phát triển ngành nghề kế toán.

Đội ngũ giảng viên?

Chủ yếu là những kế toán trưởng tốt nghiệp bậc thạc sĩ kế toán trở lên nắm vững cách thức lập báo cáo tài chính có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy.

Những mong đợi từ chương trình gia sư này mang lại

Hiểu và lập được báo cáo tài chính ở doanh nghiệp

Theo dõi được tình hình tài chính, tình hình kinh doanh, tình hình đầu tư tại một doanh nghiệp cụ thể.

Bước đầu tiên để trở thành người phân tích báo cáo tài chính của doanh nghiệp

Chi tiết chương trình hc lp báo cáo tài chính thc hành các bạn liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.