Giỏ hàng

Khóa học kê khai và quyết toán thuế thực hành

Khóa học kê khai và quyết toán thuế thực hành đang là khóa học rất thiết thực cho những bạn chuẩn bị quyết toán thuế hay muốn quyết toán thuế hiện nay. Thậm chí những bạn sinh viên mới ra trường cũng rất cần tới khóa học này.

Khi các bạn sinh viên mới ra trường thì các bạn có một nền tảng kiến thức kế toán rất tốt. Tuy nhiên vì thiếu tiếp xúc với những chứng từ thực tế nên các bạn bị bở ngỡ khi đi phỏng vấn và nghĩ rằng mình không có kinh nghiệm làm việc. Ngoài ra, đối với những bạn xin được việc thì không được làm đúng bộ phận kế toán thuế nên nghĩ rằng các kiến thức mình học là không áp dụng được.

Khóa học kê khai và quyết toán thuế thực hành

Nếu anh/chị kế toán trưởng nói với bạn rằng: “những kiến thức em học sẽ không giống như kiến thức em được làm đâu” thì điều đó là một câu nói hại bạn. Bạn nên ngừng làm việc với những anh/chị kế toán trưởng như thế.

Bởi vì đối với nghề kế toán, nếu bạn làm đúng chức năng kế toán tại một doanh nghiệp thì những kiến thức bạn học ở đại học sẽ được áp dụng tốt.

Tại sao chúng tôi lại khẳng định với các bạn như vậy? Theo nghiên cứu của chúng tôi thì giáo trình của các trường đại học dạy về kế toán biên soạn thường lấy các kiến thức từ chuẩn mực và thông tư mới ban hành từ bộ tài chính để giảng dạy. Còn doanh nghiệp tại Việt Nam thì phải tuân thủ chuẩn mực kế toán Việt Nam và các thông tư ban hành từ Bộ Tài Chính…Do đó bạn học gì bạn sẽ được làm nấy. Thêm một vấn đề đặt ra cho các bạn đó là vì giáo trình đại học biên soạn theo thông tư hiện hành. Nếu thông tư thay đổi suy ra giáo trình lỗi thời, những kiến thức bạn học từ cách đây mấy năm trở nên lỗi thời. Vì thế điều quan trọng là các bạn phải biết cập nhật thông tư mới để tồn tại với nghề kế toán, thuế.

Còn chúng tôi tạo ra Khóa học kê khai và quyết toán thuế thực hành là để giúp các bạn thực hành kê khai thuế, quyết toán thuế tại doanh nghiệp trên chứng từ thực tế. Hướng dẫn các bạn cập nhật thông tư mới, sắp xếp các thông tư để tồn tại với nghề kế toán và thuế.

Chương trình kê khai và quyết toán thuế thực hành tóm gọn bao gồm:

Kê khai và quyết toán thuế giá trị gia tăng (GTGT) trên chứng từ thực tế

Kê khai và quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp (TNDN) (bao gồm cả lập và nộp các báo cáo tài chính)

Kê khai và quyết toán thuế thu nhập cá nhân (TNCN)

Giảng viên của Khóa học kê khai và quyết toán thuế thực hành

Là những kế toán trưởng, chuyên gia kế toán có nhiều năm kinh nghiệm trong việc kê khai và quyết toán thuế

Thời gian học:

12 buổi/ Khóa

Học phí

  • Học online, trực tuyến, gia sư: 4 000 000 VNĐ/người
  • Học trực tiếp tại trung tâm khi đủ một lớp trên 10 học viên. Học phí:   2 500 000VNĐ/người
  • Ngoài ra còn có nhiều ưu đãi nếu bạn giới thiệu bạn học chung, đóng học phí sớm

Mọi thắc mắc chi tiết về chương trình học xin liên hệ

Tổ chức kế toán YTHO

Điện thoại: 0917 83 84 89 Email: ketoanytho@gmail.com

Xin chân thành cảm ơn.

HIỆN TẠI CÁC KHÓA HỌC TẠI YTHO ĐANG ĐƯỢC TẠM NGƯNG