Giỏ hàng

Thuế tiêu thụ đặc biệt tiếng Anh là gì

Thuế tiêu thụ đặc biệt tiếng Anh là gì ? là câu hỏi của nhiều bạn khi nghiên cứu về thuế tiêu thụ đặc biệt. Thuế tiêu thụ đặc biệt ngày càng phổ biến trong và ngoài nước. Hiện nay thế giới có xu hướng toàn cầu hóa nên việc sử dụng tiếng Anh càng trở nên quan trọng và phổ biến.

Thật ra tên gọi tiếng Anh của thuế tiêu thụ đặc biệt cũng khá đơn giản: thuế = tax , tiêu thụ đặc biệt = excise/luxury. Do đó thuế tiêu thụ đặc biệt là excise tax. Vì thuế tiêu thụ đặc biệt đánh vào những hàng hóa xa xỉ nên phải dùng số nhiều cho loại thuế này do đó nó được mang tên là excise taxes.

Thuế tiêu thụ đặc biệt tiếng Anh là gì

Định nghĩa thuế tiêu thụ đặc biệt bằng tiếng Anh như sau:

Excise taxes are taxes paid when purchases are made on a specific good, such as gasoline. Excise taxes are often included in the price of the product. There are also excise taxes on activities, such as on wagering or on highway usage by trucks. One of the major components of the excise program is motor fuel.

Kế toán Ytho đã giới thiệu đến các bạn tên tiếng Anh của thuế tiêu thụ đặc biệt và định nghĩa thuế tiêu thụ đặc biệt bằng tiếng Anh. Các bạn có thêm những thắc mắc về bài học: Thuế tiêu thụ đặc biệt tiếng Anh là gì vui lòng để lại bình luận để mọi người cùng tham khảo

Bài giảng thuế tiêu thụ đặc biệt